วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2557

My Profile

                                  


My name is Sirinapa  mainoy
ฉันชื่่อศิรินภา    ไม้น้อย

My nickname is Fah
ชื่อเล่นฟ้า

My birdday is 7 february 2000
ฉันเกิดวันที่7กุมภาพันธ์ 2543


         i  study in 2/2 at kanchanapisekwittayalaisuphanburi
          ฉันเรียนอยู่มัธยมศึกษาปีที่2/2โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย สุพรรณบุรี
      
           i  like subject computer
           ฉันชอบเรียนวิชาคอมพิวเตอร์

                                                                       i like tom yum kun                                                                              ฉันชอบต้มยำกุ้ง

           i like blue
           ฉันชอบสีฟ้า

          i  live in suphanburi 12/1 m.1 dontan .
          ฉันใช้ชีวิตอยู่ในจังหวัดสุพรรณบุรี บ้านเลขที่่12/1หมู่1ตำบลดอนตาล

          my  phone 0910765087
         เบอของฉันคือ 0910765087

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น